ข่าวและกิจกรรม

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมการประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ ครั้งที่ 77 (UNGA77)

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมการประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ ครั้งที่ 77 (UNGA77) ระหว่างวันที่ 17-25 กันยายน 2565 ณ นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ผู้แทนกรมองค์การฯ ร่วมแลกเปลี่ยนความเห็นและแนวปฏิบัติที่ดีในการคุ้มครองกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTI+) กับผู้เชี่ยวชาญอิสระ IE SOGI และรองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิฯ

ผู้แทนกรมองค์การระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ ร่วมแลกเปลี่ยนความเห็นและแนวปฏิบัติที่ดีในการคุ้มครองกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTI+) กับผู้เชี่ยวชาญอิสระ IE SOGI และรองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม

อธิบดีกรมองค์การระหว่างประเทศและผู้แทนฝ่ายไทย หารือคณะทำงานสหประชาชาติว่าด้วยการหายสาบสูญโดยถูกบังคับหรือไม่สมัครใจ

อธิบดีกรมองค์การระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ และผู้แทนฝ่ายไทย ร่วมหารือคณะทำงานสหประชาชาติว่าด้วยการหายสาบสูญโดยถูกบังคับหรือไม่สมัครใจ

งานเสวนา "Children's rights: Reflections from COVID-19 and what more can we do?"

กรมองค์การระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ จัดงานเสวนา "Children's rights: Reflections from COVID-19 and what more can we do?" ย้ำความสำคัญของสิทธิเด็ก พร้อมผลักดันการมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์

คณะผู้แทนไทยเข้าร่วมการนำเสนอรายงานประเทศตามกลไก UPR รอบที่ 3

คณะผู้แทนไทย นำโดยนายธานี ทองภักดี ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ ได้นำเสนอรายงานการทบทวนสถานการณ์สิทธิมนุษยชนในประเทศไทยภายใต้กระบวนการ Universal Periodic Review (UPR) รอบที่ 3


Pages: Prev. 1 2 3 4 5 Next